Welcome to www.thanhanco.vn

Mất gần 1,2 tỷ đồng vì chuyển tiền cho “trai lạ” sau một thời gian làm quen trên Facebook

Sáng 9/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã hấp thu đơn trình báo của chị Q. (ở thị xã Kỳ Anh) về việc bị lừa mất gần 1,2 tỷ đồng.

Theo đơn trình báo của chị Q., vào khoảng hai tháng trước chị quen người đàn ông trên mạng từng lớp Facebook, xưng là John Kenneth (Việt kiều Úc).

Sau nhiều lần nói chuyện, người đàn ông này có lời ngỏ ý muốn gửi tặng chị Q. một món quà có giá trị. Để tạo lòng tin, người đàn ông này đã chụp ảnh món quà "giá trị" gửi qua Facebook cho chị Q. để nhận diện.

Mất gần 1,2 tỷ đồng vì chuyển tiền cho “trai lạ” sau một thời gian làm quen trên Facebook - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đến khoảng tháng 12/2017, chị Q. nhận được một cuộc điện thoại bán nắp hố ga của người phụ nữ tự xưng là viên chức thương chính Sân song thoát nước bay Tân Sơn Nhất thông báo có bưu kiện hàng từ nước ngoài gửi về với nhiều đồ vật giá trị lên đến hàng triệu USD.

Theo yêu cầu của người phụ nữ trên thì để nhận được bưu kiện này, chị Q. phải nộp một khoản tiền về phí tổn vận tải gồm thuế thương chính.

Vì tin lời, trong vòng 20 ngày, chị Q. đã chuyển gần 1,2 tỷ đồng qua nhiều số thẻ ngân hàng khác nhau cho người tự xưng viên chức hải quan. Sau nhiều ngày không thấy quà của bạn trai gửi về, chị Q. mới ngã ngửa mình bị lừa nên mới đến trình báo Công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh điều tra, làm rõ.

Sản phẩm cùng loại :

Đăng nhận xét

 
VP công ty : Địa chỉ: Ngõ 20, số nhà 26 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
THIẾT KẾ © 2013. BÁN NẮP HỐ GA, TẤM SÀN GRATING, SONG THOÁT NƯỚC " ĐIỂM ĐẾN CỦA CHẤT LƯỢNG" - THÀNH AN CO
Bản quyền công ty Thành An: CHUYÊN GIA - Thiết kế Mr Thuận
Liên hệ quảng cáo: 0912 862 256 - 0985 128 009